Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm robot hút bụi của ILIFE Việt Nam

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG ROBOT HÚT BỤI ILIFE

  • Sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất trong thời gian bảo hành. Các trường hợp không được bảo hành khi nằm trong điều khoản từ chối bảo hành.
  • ILIFE Việt Nam luôn cố gắng để quá trình sửa chữa được diễn ra tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện (phù hợp, đạt tiêu chuẩn) hay các biện pháp khác. Nếu như khách hàng có yêu cầu riêng về bảo hành nên đề cập ngay khi mang máy Tới trung tâm bảo hành của ILIFE Việt Nam.
  • Khách hàng mang máy đến Trung tâm bảo hành của ILIFE Việt Nam để bảo hành. Dịch vụ bảo hành tại nhà sẽ dựa trên sự thỏa thuận của Trung tâm bảo hành và khách hàng.
  • ILIFE Việt Nam áp dụng biện pháp bảo dưỡng trọn đời cho sản phẩm robot hút bụi hoàn toàn miễn phí.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & SỬA CHỮA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI CỦA ILIFE VIỆT NAM

2.1 Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được xác định bằng tem bảo hành được dán trên sản phẩm. Robot hay các linh kiện như pin sẽ được quy định thời gian bảo hành như trên phiếu bảo hành. Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành cũng như giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm để quá trình bảo hành được diễn ra thuận lợi.

Với các sản phẩm của Robot hút bụi, lau nhà của ILIFE VIỆT NAM, robot được bảo hành 18 tháng, pin robot được bảo hành 12 tháng và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu như gặp lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Các trường hợp từ chối bảo hành

ILIFE Việt Nam có quyền từ chối các trường hợp sau nếu như xảy ra các trường hợp sau:

    • Sản phẩm không được phân phối bởi ILIFE Việt Nam.
    • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
    • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của ILIFE Việt Nam, không có tem – phiếu bảo hành(hoặc tem – phiếu bị mờ, rách không đọc được).
    • Sản phẩm bị hư hỏng do sửa chữa tại nơi không phải chỉ định của ILIFE Việt Nam.
    • Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được.
    • Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
    • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
    • Các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3. LƯU Ý KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI

Sau đây là một số lưu ý mà người mua cần chú ý khi đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành của ILIFE Việt Nam để sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa.

Khách hàng bắt buộc phải gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không theo sản phẩm

Khách hàng phải sao lưu, đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa để tránh mất mát thông tin không đáng có.

Với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành có thể sửa chữa ở  dạng tính phí. Trung tâm bảo hành sẽ báo giá trước khi sửa chữa và chỉ sửa chữ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

4. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Liên hệ hotline 096 224 8383 để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ bảo hành sửa chữa hay các dịch vụ khác.